Chuyển đến nội dung chính
Tôm Sạch Bạc Liêu Thả Tự Nhiên Ở Láng Nhà - Không Cho Ăn Thực Phẩm
Nhà mình có cái láng nhỏ, à thật ra thì cũng không nhỏ lắm. Mẹ mình có thả một ít tôm giống, để tự sống, tự lớn như tôm tự nhiên thôi, theo nguồn nước sông phía trước nhà chứ cũng không cho ăn thực phẩm gì cả. Mỗi ngày, cũng có được một ít tôm để ăn và dư ra một ít để bán, kiếm thêm thu nhập, mua gạo, thịt, mắm, muối... trang trải cuộc sống hàng ngày.

Đợt này, tôm sinh trưởng khá tốt, chất lượng khá đồng đều, mẹ thu hoạch cũng tương đối. Nên mình có mang một ít lên Sài Gòn để bán cho mọi người. Mình đảm bảo là tôm sạch của nhà mình, và số lượng cũng không có nhiều, giá cả cũng phải chăng vì mục đích của mình chỉ bán kiếm thêm, không phải là nguồn thu nhập chính. Đam mê của mình là sofa, và như các bạn thấy, xưởng sofa của mình vẫn đang hoạt động ổn định.

Láng nhà mình - thả tôm cho lớn tự nhiên

Mỗi ngày chỉ có một ít tôm được mẹ gửi lên Sài Gòn cho mình, nên thường mình chỉ giao từ 7h sáng tới 11h. Với trưa tới chiều mình còn bận công việc, nên mọi người có đặt hàng thì liên hệ trước với mình nha. Thông tin mình để ở cuối bài á. Dưới này là vài hình ảnh mình chụp thật. Không có chỉnh sửa gì cả.

Tôm Bạc Liêu Tự Nhiên Nhà Mình Nè

Thêm Tấm Nữa Nha, Nhìn Đã Thèm Nha

Tôm đã được mẹ mình cắt đầu sẵn, nên một kg sẽ còn lại 800g. Cắt đầu vừa để bảo quản tôm, mọi người mua về cũng đỡ mất công phải làm nữa, đỡ tốn thời gian lắm á.

Nhìn Hấp Dẫn Quá

Tôm ăn các động thực vật phù du, các mùn bã hữu cơ... theo nước sông vào láng nhà mình như tôm ngoài tự nhiên. Hoàn toàn không có thức ăn, thực phẩm bổ sung gì cả. Hơn nữa, láng nhà mình cũng tương đối rộng, tôm có đủ không gian để "vui chơi, bay nhảy, thể dục thể thao" nên thịt săn chắc lắm. Bảo đảm ăn là ghiền. Nói tới đây tự nhiên thèm quá, xuống hấp 1 kg ăn liền luôn quá.

Ở Sài Gòn mà ăn được tôm tự nhiên như thế này thì còn gì bằng

Quảng cáo ngắn gọn vậy thôi ha, có gì mình nói nấy chứ cũng không biết nói thêm gì nữa. Mọi người có đặt hàng liên hệ:

Trang Này Bán Tôm Bạc Liêu

Hotline: 098.4141.350 (Lộc)Địa chỉ: C13/A46 Nguyễn Văn Linh, Ấp 5A, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh, Việt NamPlus Code Google Map: PMGP+H7G Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh (Bạn copy và dán vào Google Map để định vị vị trí nha)Fanpage: https://www.facebook.com/bantombaclieu

Mình cam kết 100% như tôm tự nhiên. Mọi người cần mua gọi số điện thoại trên hoặc nhắn tin fanpage facebook đều được. Mình đi hấp tôm ăn đây, ướt hết bàn phím rồi. Bai Bai nha.
https://bearsofa.com/tom-sach-bac-lieu-tha-tu-nhien/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bàn học là một trong những vật dụng cần thiết cho việc học tập của trẻ em. Tuy nhiên, để chọn được bàn học phù hợp cho bé là một thách thức đối với các bậc cha mẹ. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những yếu tố quan trọng khi chọn bàn học cho bé. Cách Chọn Bàn Học Cho Bé Kích thước Kích thước của bàn học là một yếu tố rất quan trọng khi chọn bàn học cho bé. Bàn học phải đủ lớn để bé có thể đặt sách vở và các dụng cụ học tập trên bàn một cách dễ dàng. Ngoài ra, bàn học cũng phải phù hợp với chiều cao của bé để bé có thể ngồi đúng tư thế khi học tập. Chất liệu Chất liệu của bàn học cũng là một yếu tố quan trọng. Bàn học thường được làm từ các vật liệu như gỗ, nhựa, kim loại, hoặc kết hợp các vật liệu này. Bàn học được làm từ gỗ thường có độ bền cao và mang lại vẻ đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, bàn học làm từ nhựa lại nhẹ và dễ dàng di chuyển. Bàn học làm từ kim loại thường có độ bền cao và phù hợp với các bé trai. Tham Khảo Thêm: Dịch vụ bọc lại ghế sofa Tân Phú Thiết k
Xích đu ngoài trời là một trong những món đồ ngoại thất được nhiều gia đình yêu thích. Không chỉ là một nơi để trẻ em vui chơi mà còn giúp gia đình thư giãn và tạo thêm niềm vui trong cuộc sống hằng ngày. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về xích đu ngoài trời dành cho gia đình và những lợi ích của món ngoại thất này. Xích đu gia đình thường được lắp đặt trong sân vườn hoặc khu vực ngoài trời của gia đình. Thiết bị đơn giản này giúp tạo ra một không gian vui chơi cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ em. Trẻ em thường rất thích chơi xích đu và đây là một hoạt động giúp trẻ phát triển các kỹ năng vận động, tăng cường sự cân bằng và phát triển thể chất. Tham Khảo Thêm: Dịch vụ bọc lại sofa quận 7 Tuy nhiên, xích đu ngoài trời dành cho gia đình không chỉ dành riêng cho trẻ em. Người lớn cũng có thể ngồi chơi, thư giãn và giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc vất vả. Ngoài ra, xích đu gia đình còn có nhiều lợi ích khác. Việc ngồi chơi trên xích đu giúp tă
Tủ giày là một phần quan trọng của nội thất trong mỗi gia đình. Nó không chỉ giúp cho không gian nhà được gọn gàng, ngăn nắp hơn mà còn giữ cho đôi giày của bạn luôn sạch sẽ và được bảo quản tốt. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về tủ giày và lý do tại sao nó là một món đồ không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tìm Hiểu Về Tủ Giày Dép Tủ giày có nhiều loại và kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên, chức năng của nó là giống nhau - bảo quản đôi giày của bạn. Tủ giày có thể được làm từ nhiều loại vật liệu như gỗ, nhựa, kim loại và có thể có kích thước khác nhau tùy vào số lượng giày của bạn. Một trong những lý do chính tại sao bạn cần một tủ giày là để giữ cho giày của bạn luôn được bảo quản tốt. Nếu bạn để giày ở đâu đó trong nhà, chúng có thể bị bám bẩn, dễ hư hỏng hoặc bị mất hình dáng. Nhưng nếu bạn đặt chúng trong tủ giày, chúng sẽ được bảo vệ khỏi các tác động bên ngoài và sẽ giữ được hình dáng ban đầu của chúng. Tham Khảo Thêm: Bọc ghế sofa quận 10 tại BearSofa Ngoài ra, tủ