Chuyển đến nội dung chính
Sau khi xây nhà hay mua căn hộ mới, vật dụng mà hầu hết ai cũng lựa chọn để mua đầu tiên có lẽ là một bộ ghế để sử dụng. Nhiều người chọn mua ghế sofa vì thấy nhiều ưu điểm vượt trội, phù hợp với phong cách và sở thích của gia đình mình. Các cửa hàng bán ghế sofa thì ngày càng nhiều, đường nào cũng thấy, với vô vàn mẫu ghế khác nhau, cực kì bắt mắt. Giá cả cũng trải dài từ bình dân nhất đến cao cấp nhất, ai ai cũng có khả năng mua được.

Nhưng vẫn còn có một lựa chọn khác, đó là đặt đóng ghế sofa theo yêu cầu. Tại sao ngày càng có nhiều người đặt đóng sofa theo thiết kế riêng thay vì mua sofa đóng sẵn? Cùng BearSofa tìm hiểu thêm nha.

Hotline:
093.797.3443
( Nghe Máy 24/7 Cả Chủ Nhật và Ngày Lễ )

Những Rắc Rối Gặp Phải Khi Mua Ghế Sofa Đóng Sẵn
Việc mua một bộ ghế sofa tưởng chừng như đơn giản nhưng khi đi mua thực tế, nhiều khách hàng lại gặp không ít khó khăn. Thích mẫu ghế này, nhưng lại không có màu ghế hợp tone với nhà mình. Muốn ghế bọc da thì mẫu đó cửa hàng chỉ có ghế bọc vải. Rồi các chi tiết phụ của ghế có vẻ như không hợp ý mình nữa chứ. Muốn tay ghế nhỏ hơn một chút, lưng ghế cao hơn mới đẹp, chân ghế bằng gỗ thay vì inox... Quá nhiều thứ bạn muốn, nhưng lại không có trên những bộ ghế đóng sẵn mà bạn đang xem.

Dạo thêm nhiều cửa hàng bán ghế sofa, xem thêm nhiều mẫu ghế càng làm bạn phân vân. Đến khi gặp được bộ ghế sofa phù hợp tương đối về các tiêu chí của bạn. Quyết định mua về thì... Trời ơi, đặt không vừa phòng khách mất rồi !!! Nhìn ở cửa hàng đẹp thế kia mà sao về nhà nó lại "trông như thế này" ???

Đó là do không phải khách hàng nào cũng đủ kinh nghiệm và hiểu biết về nội thất để luôn đưa ra một lựa chọn đúng đắn. Vì với sofa, kể cả khi bộ ghế có đặt vừa vị trí như dự định, thì chuyện nhìn thấy quá to hay quá nhỏ so với không gian tổng thể là điều rất bình thường.

Ghế sofa có tuổi thọ trung bình khoảng từ 3 -10 năm. Một bộ sofa không phù hợp có thể sẽ khiến bạn và gia đình khó chịu trong một khoảng thời gian dài. Việc đổi trả cũng không phải đơn giản. Nếu may mắn được cửa hàng đồng ý cho đổi, chắc chắn bạn phải chịu chi phí vận chuyển 2 vòng và mất một khoản khấu trừ không nhỏ. Nhưng có chắc rằng, lần này bạn sẽ lựa chọn được một bộ ghế sofa phù hợp hơn.

Quá nhiều rắc rồi đúng không, đó là còn chưa nói đến chất lượng ghế và cảm giác ngồi. Hai thứ rất quan trọng với một bộ sofa. Không phải cửa hàng nào cũng bán loại ghế có chất lượng tốt, chất liệu an toàn với sức khỏe. Những cửa hàng uy tín thì giá bán lại "cực kì cao" do phải gánh quá nhiều chi phí.

Vậy có lựa chọn nào khác dành cho bạn? Mời bạn tìm hiểu về dịch vụ đóng ghế sofa theo yêu cầu của BearSofa.

Tại Sao Nên Đặt Đóng Sofa Theo Yêu Cầu?
Một bộ ghế sofa đặt đóng, được làm hoàn toàn theo sở thích của bạn bởi những người thợ có kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm bạn ưng ý. Vậy cụ thể, bạn sẽ được lợi gì khi đặt đóng sofa theo yêu cầu.
Mẫu ghế theo sở thích của bạn
Rất nhiều mẫu sofa có sẵn trên thị trường, nhưng mỗi người lại có một gu thẩm mỹ khác nhau. Cửa hàng có thể không có mẫu bạn thích nhưng với hàng triệu mẫu thiết kế hiện có trên Google và mẫu ghế sofa riêng được đăng trên website của BearSofa, chắc chắn bạn sẽ chọn được một mẫu ghế theo ý thích để đặt đóng.

Bạn cũng có thể đưa một mẫu ghế bất kỳ, bắt gặp ở đâu đó, thậm chí tự vẽ ra hay chỉ cần nêu ý tưởng đó thôi cũng được. Chỉ cần một bức ảnh, BearSofa sẽ tư vấn thêm và cùng bạn hiện thực hóa ý tưởng của mình.

Bạn sẽ có một bộ ghế sofa không "đụng hàng". Như một vài hình ảnh ghế sofa độc lạ mà BearSofa đã đóng sofa theo yêu cầu cho khách dưới đây chẳng hạn.

Tham Khảo Thêm: Tổng hợp mẫu ghế sofa đẹp mới nhất

Lựa chọn chất liệu và màu sắc theo ý muốn
Bên cạnh kỹ thuật đóng ghế sofa, loại chất liệu được lựa chọn quyết định rất nhiều đến độ bền và sự trải nghiệm của người ngồi trên ghế. Mỗi loại chất liệu may vỏ bọc ghế sofa sẽ mang đến một cảm giác tiếp xúc khác nhau, một vẻ đẹp khác nhau. Tại BearSofa có hơn 20.000 mẫu chất liệu với hơn 300 màu da và gần 500 màu vải, chưa kể đến hoa văn, họa tiết. Tha hồ để bạn lựa chọn và phối màu theo ý thích.

Nệm lót sofa bên trong cũng có rất nhiều loại, mỗi loại sẽ có mật độ và độ đàn hồi riêng. Chính vì vậy, bạn nên ngồi thử trước để xem loại nào ngồi sướng nhất, thoải mái nhất. BearSofa luôn có sẵn những loại nệm tốt nhất trên thị trường để bạn trải nghiệm trước khi quyết định đặt đóng ghế sofa theo yêu cầu.

Bạn cũng có thể chọn được những vật tư khác như loại gỗ đóng khung ghế, loại gòn phủ nệm, mẫu chân ghế, loại vải đóng đáy ghế... Các loại phụ kiện khác như đinh đồng đóng viền, mẫu ren hay thậm chí là màu chỉ may, kiểu may viền trang trí... Cá nhân hóa tối đa bộ sofa của bạn.

Khi đặt đóng ghế sofa theo yêu cầu, tất cả đều được làm theo ý bạn, nhưng có thể BearSofa sẽ tư vấn thêm nếu có điểm nào đó không phù hợp.

Vừa vặn, cân đối với vị trí đặt ghế 

Một bộ sofa mua sẵn có thể không vừa vặn với vị trí bạn dự định đặt ghế. Nhưng một bộ sofa được "đo ni đóng giày" bởi những người thợ có kinh nghiệm chắc chắn sẽ không gặp phải vấn đề này. Bên cạnh đó, sự cân đối với toàn bộ không gian còn lại cũng được tính toán ngay từ lúc khảo sát. Đường di chuyển của ghế, chiều rộng lối ra vào cũng đều "nằm trong tầm ngắm" của thợ đóng sofa.

Thực tế, không ít bộ ghế sofa đẹp và giá trị được chọn mua, nhưng chủ nhà đành phải trả lại và chịu khấu trừ vì không thể chui lọt hẻm, cửa phòng hay cầu thang... dù kích thước ghế vừa vặn với vị trí đặt. Cũng không ít lần BearSofa nhận hỗ trợ tháo ghế rồi mang vô phòng ráp lại vì cửa hàng không cho đổi trả hoặc phí khấu trừ quá cao, trong khi cửa hàng lại không có thợ đóng sofa để giúp những trường hợp này. Một số bộ ghế khi đến đã bị trầy xước không nhẹ do bị chèn ép quá mức.

Vì vậy, khi mua ghế đóng sẵn, bạn nên có sự tính toán trước những vấn đề này để tránh rắc rối không cần thiết. Hoặc để yên tâm hơn, hãy chọn dịch vụ đóng sofa theo yêu cầu của BearSofa bạn nha.

Bền hơn, tốn ít chi phí hơn
Một bộ ghế sofa đặt làm riêng, được chau chuốt từng chi tiết, vật tư tự chọn và có thể kiểm tra được chất lượng trước khi đóng với một bộ sofa được đóng thương mại hàng loạt, đóng theo chỉ tiêu, lương thợ ăn theo sản phẩm, đóng càng nhanh càng có nhiều tiền. So sánh nhỏ này cũng đã phần nào phản ánh được chất lượng ghế sofa của 2 mô hình sản xuất. Rõ ràng, ghế sofa đặt đóng có chất lượng cao hơn hẳn.

Giá ghế đóng hàng loạt có thể có giá xuất xưởng rất rẻ, nhưng sau khi qua nhiều trung gian, phải chịu thêm chi phí vận chuyển, bóc vác nhiều lần, chi phí mặt bằng trưng bày, chi phí tồn kho, chi phí cho nhân viên bán hàng, bảo vệ và vô vàn các chi phí không tên khác. Số tiền bạn phải bỏ ra để mua ghế lúc này có quá chênh lệch so với giá trị thực tế và sự trải nghiệm mà bộ ghế có thể mang lại cho bạn.

Khi chọn đóng ghế sofa theo yêu cầu, bạn sẽ đặt hàng trực tiếp tại xưởng, được kiểm tra toàn bộ quy trình đóng, kiểm soát được chất lượng bộ ghế mình đặt hàng. Và quan trọng, số tiền bạn bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với bô sofa bạn nhận được vì không phải chịu chi phí trung gian.

Sofa đặt đóng sẽ được bảo hành lâu dài, ít hư hỏng, giảm tối đa chi phí sửa chữa sau này. Bạn có thể yên tâm sử dụng.

Ai Nên Lựa Chọn Dịch Vụ Đóng Ghế Sofa Theo Yêu Cầu?
Tất cả mọi người khi cần đều có thể lựa chọn dịch vụ làm sofa theo yêu cầu. Nhưng với một số trường hợp, lựa chọn sofa đặt đóng sẽ tối ưu hơn hẳn các lựa chọn còn lại. Đôi lúc đó cũng là phương án duy nhất có thể lựa chọn lúc này. Cụ thể họ là:

- Người thiết kế, thi công nội thất cho các công trình hoặc chủ nhà muốn có một bộ sofa giống y như bản thiết kế nhận được. Rất hiếm khi có thể kiếm được một bộ sofa có sẵn giống như mẫu thiết kế riêng.
- Các nhà hàng, khách sạn, quán cafe, resort... cần có một số lượng lớn sofa cùng mẫu. Các quán karaoke chỉ có một phương án duy nhất là đặt đóng ghế sofa theo yêu cầu vì cửa hàng không bán loại ghế này, kích thước phòng cũng khác nhau.
- Người chỉ có một khoản tiền nhất định, muốn có một bộ sofa vừa ý, bền đẹp để sử dụng lâu dài.
- Người cần có một chế độ hậu mãi tốt, cần được xử lý ngay khi ghế sofa có dấu hiệu hư hỏng. Hầu hết các cửa hàng bán ghế sofa đều không có thợ sofa, nên việc bảo hành chắc chắn sẽ không thể nào nhanh chóng bằng xưởng đóng sofa.
- Người thích có một bộ ghế sofa độc đáo, không "đụng hàng" với những mẫu ghế đại trà khác.

Đóng Ghế Sofa Theo Yêu Cầu Tại BearSofa
Giữa rất nhiều cơ sở nhận đóng sofa tại TPHCM, BearSofa có gì đặc biệt hơn để bạn tin tưởng lựa chọn.

- Được thành lập từ năm 2004, hầu hết thợ tại BearSofa đều có hơn 15 năm kinh nghiệm đóng ghế sofa theo yêu cầu. Không chỉ trao dồi kĩ năng hàng ngày, BearSofa còn thường xuyên tổ chức các buổi học hỏi kiến thức về sofa, các đợt tập huấn, giao lưu, cọ sát với thợ của Malaysia, Indonesia, Đài Loan... để tích lũy thêm kinh nghiệm. Nếu thích, bạn cũng có thể tham gia các đợt tập huấn này để hiểu thêm. Ngoài ra, thợ của BearSofa đều được kiểm tra định kì mỗi năm một lần về các mẫu ghế sofa mới.
- Thợ sẽ qua tận nhà để khảo sát và tư vấn mẫu ghế, loại chất liệu và màu sắc phù hợp. Chính người thợ này sẽ là thợ chính đóng sofa cho bạn và chịu trách nhiệm về bộ ghế đóng ra sau này. Điều này sẽ đảm bảo bộ sofa không chỉ đẹp, chất lượng mà còn phải hòa hợp, cân đối với không gian tổng thề.
- Với tiêu chí "100% Khách Hài Lòng" của BearSofa, những điểm nào bạn chưa thích, BearSofa sẽ cố gắng chỉnh sửa đến khi bạn vừa ý.
- Mẫu ghế và chất liệu cực kì đa dạng, bạn chọn vài ngày có khi cũng chưa hết nữa. Thường xuyên cập nhật mẫu sofa mới. Yên tâm cái này nha.
- BearSofa có nhiều xưởng riêng biệt, mỗi xưởng phụ trách đóng một loại ghế sofa khác nhau. Mẫu ghế bạn chọn sẽ được chuyển đến thợ của xưởng chuyên về loại sofa đó đảm nhận.
- Vật tư được nhập với số lượng lớn từ các thị trường uy tín vì đơn hàng đặt đóng sofa tại BearSofa cũng khá nhiều. Điều này giúp chi phí giảm đáng kể so với việc mua lẽ vật tư như những nơi khác.
- BearSofa tốn rất ít cho chi phí mặt bằng vì không cần phải nằm ở mặt tiền đường lớn. Không qua bất kì một trung gian nào, có xe vận chuyển riêng, quy trình làm việc hợp lý. Chúng tôi cam kết giá đóng ghế sofa theo yêu cầu tại BearSofa thấp nhất tại TPHCM nếu cùng sử dụng một loại chất liệu.
- Thời gian hoàn thiện trung bình từ 5 - 9 ngày. BearSofa cũng có thể điều chuyển thợ để đóng nhanh hơn nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng, nếu bạn cần ghế gấp để khai trương, tân gia.
- Ghế sofa đặt đóng tại BearSofa được bảo hành từ 36 - 60 tháng. Thời gian bảo hành dài nhất trong các xưởng tại TPHCM.

Hình Ảnh Ghế Sofa Đã Được Đặt Đóng Tại BearSofa
Dưới đây là hình ảnh thực tế một số bộ ghế sofa đã được đóng tại xưởng của BearSofa. Tất cả đều là ảnh thật, đã được BearSofa chụp lại và đăng lên sau khi được sự đồng ý của chủ nhà. Không phải ảnh thiết kế hay ảnh copy hàng loạt trên mạng nên có thể không lung linh bằng. Nhưng chắc chắn sẽ cho bạn cái nhìn thật nhất về dịch vụ đóng ghế sofa theo yêu cầu tại BearSofa. Mời bạn xem qua.

 

 

 

Hàng ngàn bộ ghế sofa đã được đóng tại xưởng BearSofa. Nhưng vì giới hạn bài viết, BearSofa không thể đăng hết tất cả lên để bạn xem được. Bạn có thể theo dõi thêm tại mục Chuyện Sofa. BearSofa sẽ cố gắng đăng dần các sản phẩm lên để bạn tham khảo. Hoặc bạn có thể liên hệ ngay với BearSofa để được tư vấn thêm về dịch vụ đóng ghế sofa theo yêu cầu tại TPHCM.

Nếu bạn đang có ghế sofa cũ cần bọc lại, mời bạn tham khảo dịch vụ: Bọc ghế sofa tại BearSofa

✅Mẫu Ghế Đa Dạng
⭐Hàng Ngàn Mẫu Sofa Đẹp, Độc Đáo Thị Trường Chưa Có

✅Chất Liệu, Màu Sắc
⭐Thoải Mái Lựa Chọn Theo Nhu Cầu & Sở Thích

✅Kích Thước
⭐Thợ Đo Và Đóng Theo Kích Thước Phù Hợp Nhất

✅Chất Lượng
⭐Được Giám Sát, Kiểm Soát Toàn Bộ Quy Trình Đóng Sofa

Hotline:
093.797.3443
( Nghe Máy 24/7 Cả Chủ Nhật và Ngày Lễ )
https://bearsofa.com/dong-ghe-sofa-theo-yeu-cau-tphcm/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bàn học là một trong những vật dụng cần thiết cho việc học tập của trẻ em. Tuy nhiên, để chọn được bàn học phù hợp cho bé là một thách thức đối với các bậc cha mẹ. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những yếu tố quan trọng khi chọn bàn học cho bé. Cách Chọn Bàn Học Cho Bé Kích thước Kích thước của bàn học là một yếu tố rất quan trọng khi chọn bàn học cho bé. Bàn học phải đủ lớn để bé có thể đặt sách vở và các dụng cụ học tập trên bàn một cách dễ dàng. Ngoài ra, bàn học cũng phải phù hợp với chiều cao của bé để bé có thể ngồi đúng tư thế khi học tập. Chất liệu Chất liệu của bàn học cũng là một yếu tố quan trọng. Bàn học thường được làm từ các vật liệu như gỗ, nhựa, kim loại, hoặc kết hợp các vật liệu này. Bàn học được làm từ gỗ thường có độ bền cao và mang lại vẻ đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, bàn học làm từ nhựa lại nhẹ và dễ dàng di chuyển. Bàn học làm từ kim loại thường có độ bền cao và phù hợp với các bé trai. Tham Khảo Thêm: Dịch vụ bọc lại ghế sofa Tân Phú Thiết k
Xích đu ngoài trời là một trong những món đồ ngoại thất được nhiều gia đình yêu thích. Không chỉ là một nơi để trẻ em vui chơi mà còn giúp gia đình thư giãn và tạo thêm niềm vui trong cuộc sống hằng ngày. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về xích đu ngoài trời dành cho gia đình và những lợi ích của món ngoại thất này. Xích đu gia đình thường được lắp đặt trong sân vườn hoặc khu vực ngoài trời của gia đình. Thiết bị đơn giản này giúp tạo ra một không gian vui chơi cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ em. Trẻ em thường rất thích chơi xích đu và đây là một hoạt động giúp trẻ phát triển các kỹ năng vận động, tăng cường sự cân bằng và phát triển thể chất. Tham Khảo Thêm: Dịch vụ bọc lại sofa quận 7 Tuy nhiên, xích đu ngoài trời dành cho gia đình không chỉ dành riêng cho trẻ em. Người lớn cũng có thể ngồi chơi, thư giãn và giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc vất vả. Ngoài ra, xích đu gia đình còn có nhiều lợi ích khác. Việc ngồi chơi trên xích đu giúp tă
Tủ giày là một phần quan trọng của nội thất trong mỗi gia đình. Nó không chỉ giúp cho không gian nhà được gọn gàng, ngăn nắp hơn mà còn giữ cho đôi giày của bạn luôn sạch sẽ và được bảo quản tốt. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về tủ giày và lý do tại sao nó là một món đồ không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tìm Hiểu Về Tủ Giày Dép Tủ giày có nhiều loại và kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên, chức năng của nó là giống nhau - bảo quản đôi giày của bạn. Tủ giày có thể được làm từ nhiều loại vật liệu như gỗ, nhựa, kim loại và có thể có kích thước khác nhau tùy vào số lượng giày của bạn. Một trong những lý do chính tại sao bạn cần một tủ giày là để giữ cho giày của bạn luôn được bảo quản tốt. Nếu bạn để giày ở đâu đó trong nhà, chúng có thể bị bám bẩn, dễ hư hỏng hoặc bị mất hình dáng. Nhưng nếu bạn đặt chúng trong tủ giày, chúng sẽ được bảo vệ khỏi các tác động bên ngoài và sẽ giữ được hình dáng ban đầu của chúng. Tham Khảo Thêm: Bọc ghế sofa quận 10 tại BearSofa Ngoài ra, tủ