Chuyển đến nội dung chính
Câu chuyện bọc ghế quầy bar cho anh ca sĩ. Bạn sẽ thường bắt gặp những mẫu ghế chân cao ở quầy của các quán bar, quán trà sữa, cafe, khu đảo bếp của các căn nhà hiện đại, biệt thự sang trọng... Mẫu ghế này cũng thường dành cho các bạn tiếp tân, thu ngân của một số nhà hàng khách sạn. Đặc điểm chung là chân ghế rất cao, trung bình khoảng 75cm, cao hơn rất nhiều so với chân ghế bình thường. Sau đây, BearSofa xin được gọi tắt là ghế quầy bar để cho tiện mọi người nha.

BearSofa vừa mới nhận làm nệm và bọc một bộ 4 ghế quầy bar bằng da bò thật cho gia đình một ca sĩ ở TPHCM. BearSofa không tiện nêu tên được, mong mọi người thông cảm. 4 chiếc ghế này đã được bên gỗ nội thất đang thi công cho gia đình anh làm sẵn 4 khung chân ghế theo mẫu thiết kế anh chọn.

Mời bạn tham khảo bài viết: Mẫu bàn ghế cafe đẹp
Ghế Bar Bọc Da Tại TPHCM
Anh không muốn bên đó làm hoàn thiện luôn vì anh nghĩ bên mộc không chuyên về phần bọc nệm. Anh muốn mọi thứ phải hoàn hảo nhất vì nhà anh cũng thường hay đón nhiều khách sang trọng. Sau khi tìm hiểu về dịch vụ bọc ghế quầy bar tại TPHCM, anh đã gọi cho BearSofa đến để xem khung ghế và tư vấn cụ thể hơn cho anh.

Khung ghế được làm bằng gỗ tự nhiên, bọc kim loại mạ vàng ánh kim ở một số chi tiết rất sang trọng. Với những mẫu ghế cao cấp, chất liệu thường được lựa chọn để bọc là da bò. Với 4 ghế quầy bar này cũng vậy, anh cần bọc nệm thật tốt và may áo bọc từ da bò thật nhập khẩu.

Mẫu anh chọn là loại da của hãng da bò nổi tiếng thế giới Moore & Giles. Đây là hãng da lâu đời của Mỹ, được thành lập từ năm 1933 tại Lynchburg, Virginia. Chuyên sử dụng để bọc những bộ ghế sofa cao cấp nhất trên thị trường hiện tại. Để bọc ghế quầy bar gồm 4 cái này, sẽ cần khoảng 2 bộ da bò lớn. Nhưng trước tiên, cần phải tạo hình nệm cho khung ghế gỗ.

Thợ bọc ghế quầy bar sẽ đo và cắt mẫu áo ghế ngay trên khung ghế sau khi được bọc nệm này, trước khi đo và cắt trên da bò thật. Vì giá trị một bộ da là khá lớn, nên mọi "sai lầm" không chỉ phải "trả giá" bằng tiền, mà còn cả thời gian, hơn một tháng chờ đợi. Trước khi cắt da, người thợ cần phải căng tất cả bề mặt da và căng cả mắt nữa để kiểm tra lỗi.

Chỉ cần trầy xước, nhăn hoặc một vết sẹo dù nhỏ nhất trên da cũng phải bỏ. Với BearSofa, tất cả các loại chất liệu, chỉ cần một lỗi nhỏ là không bao giờ sử dụng để may bọc ghế sofa.

Mời bạn tham khảo dịch vụ: Bọc ghế bàn ăn TPHCM

Sau khi được cắt theo mẫu đo được trên khung ghế, các mảnh da sẽ được người thợ may nối với nhau thành một chiếc vỏ hoàn chỉnh. Công đoạn may được diễn ra chậm rãi và cẩn thận để đảm bảo đường may thật đều, thật chính xác.

Bước cuối cùng là bọc áo ghế vừa may xong lên khung ghế. Phần nệm lót ngồi sẽ được làm và bọc rời với khung ghế để có thể sử dụng được cả 2 mặt của nệm. Sau đó thợ sẽ vệ sinh mặt da và kiểm tra thêm một lần nữa. Chắc chắn rằng các chi tiết đã đạt yêu cầu, BearSofa hẹn và giao ghế đến nhà khách hàng. Dưới đây là ảnh ghế được chụp tại nhà anh khách, mời bạn xem qua nha.
Bọc Ghế Quầy Bar Bằng Da Bò Thật

Mỗi một chiếc ghế bọc lại, BearSofa đều coi đó như là một tác phẩm nghệ thuật của riêng mình. Cảm giác làm ra được một sản phẩm đẹp, chất lượng, làm khách hàng hài lòng thật là lâng lâng khó tả. Không chỉ khi bọc ghế quầy bar này, mà tất cả các lần bọc ghế sofa cho khách hàng, làm nệm ngồi ghế gỗ hay bọc lại ghế bàn ăn... các anh em thợ đều có chung cảm giác đó. Tất nhiên, thỉnh thoảng cũng có một vài lần xảy ra lỗi, nhưng hầu như là không đáng kể và đều được BearSofa xử lý ngay lập tức.

Mời bạn tham khảo dịch vụ: Làm đệm ghế mây

Khi có nhu cầu bọc ghế quầy bar, gọi cho BearSofa bạn nhé.

Hotline:
093.797.3443
( Nghe Máy 24/7 Cả Chủ Nhật và Ngày Lễ )
https://bearsofa.com/boc-ghe-quay-bar-ghe-chan-cao-tai-tphcm/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bàn học là một trong những vật dụng cần thiết cho việc học tập của trẻ em. Tuy nhiên, để chọn được bàn học phù hợp cho bé là một thách thức đối với các bậc cha mẹ. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những yếu tố quan trọng khi chọn bàn học cho bé. Cách Chọn Bàn Học Cho Bé Kích thước Kích thước của bàn học là một yếu tố rất quan trọng khi chọn bàn học cho bé. Bàn học phải đủ lớn để bé có thể đặt sách vở và các dụng cụ học tập trên bàn một cách dễ dàng. Ngoài ra, bàn học cũng phải phù hợp với chiều cao của bé để bé có thể ngồi đúng tư thế khi học tập. Chất liệu Chất liệu của bàn học cũng là một yếu tố quan trọng. Bàn học thường được làm từ các vật liệu như gỗ, nhựa, kim loại, hoặc kết hợp các vật liệu này. Bàn học được làm từ gỗ thường có độ bền cao và mang lại vẻ đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, bàn học làm từ nhựa lại nhẹ và dễ dàng di chuyển. Bàn học làm từ kim loại thường có độ bền cao và phù hợp với các bé trai. Tham Khảo Thêm: Dịch vụ bọc lại ghế sofa Tân Phú Thiết k
Xích đu ngoài trời là một trong những món đồ ngoại thất được nhiều gia đình yêu thích. Không chỉ là một nơi để trẻ em vui chơi mà còn giúp gia đình thư giãn và tạo thêm niềm vui trong cuộc sống hằng ngày. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về xích đu ngoài trời dành cho gia đình và những lợi ích của món ngoại thất này. Xích đu gia đình thường được lắp đặt trong sân vườn hoặc khu vực ngoài trời của gia đình. Thiết bị đơn giản này giúp tạo ra một không gian vui chơi cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ em. Trẻ em thường rất thích chơi xích đu và đây là một hoạt động giúp trẻ phát triển các kỹ năng vận động, tăng cường sự cân bằng và phát triển thể chất. Tham Khảo Thêm: Dịch vụ bọc lại sofa quận 7 Tuy nhiên, xích đu ngoài trời dành cho gia đình không chỉ dành riêng cho trẻ em. Người lớn cũng có thể ngồi chơi, thư giãn và giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc vất vả. Ngoài ra, xích đu gia đình còn có nhiều lợi ích khác. Việc ngồi chơi trên xích đu giúp tă
Tủ giày là một phần quan trọng của nội thất trong mỗi gia đình. Nó không chỉ giúp cho không gian nhà được gọn gàng, ngăn nắp hơn mà còn giữ cho đôi giày của bạn luôn sạch sẽ và được bảo quản tốt. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về tủ giày và lý do tại sao nó là một món đồ không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tìm Hiểu Về Tủ Giày Dép Tủ giày có nhiều loại và kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên, chức năng của nó là giống nhau - bảo quản đôi giày của bạn. Tủ giày có thể được làm từ nhiều loại vật liệu như gỗ, nhựa, kim loại và có thể có kích thước khác nhau tùy vào số lượng giày của bạn. Một trong những lý do chính tại sao bạn cần một tủ giày là để giữ cho giày của bạn luôn được bảo quản tốt. Nếu bạn để giày ở đâu đó trong nhà, chúng có thể bị bám bẩn, dễ hư hỏng hoặc bị mất hình dáng. Nhưng nếu bạn đặt chúng trong tủ giày, chúng sẽ được bảo vệ khỏi các tác động bên ngoài và sẽ giữ được hình dáng ban đầu của chúng. Tham Khảo Thêm: Bọc ghế sofa quận 10 tại BearSofa Ngoài ra, tủ