Chuyển đến nội dung chính
Câu chuyện bọc ghế sofa Dĩ An. Giáp ranh với TPHCM, Dĩ An được biết đến với nhiều khu công nghiệp có quy mô lớn, nhiều dự án đầu tư nước ngoài. Từ ngày lên thành phố, Dĩ An còn tập trung phát triển mạnh các ngành thương mại - dịch vụ, tăng nhanh các tuyến phố ẩm thực, ngân hàng, siêu thị, vận chuyển hàng hóa. Hạ tầng đô thị cũng được nâng cấp mạnh với hàng loạt công trình công cộng mới, nhiều dự án nhà ở, chung cư cao tầng đang dần hoàn thiện và đưa vào sử dụng.

Nhưng sự phát triển quá nhanh đó lại kéo theo tình trạng kẹt xe diễn ra ngày càng nhiều. Dù thành phố đã đầu tư xây dựng mới và nâng cấp, mở rộng rất nhiều tuyến đường. Biết vậy, nên mỗi lần đi gặp khách hàng ở các khu đông đúc, thợ bọc ghế sofa Dĩ An lại tranh thủ đi sớm hơn giờ hẹn một chút để khách hàng không phải mất thời gian chờ đợi mình. Bộ sofa vừa được bọc lại tại đường Mỹ Phước - Tân Vạn dưới đây cũng vậy. BearSofa cũng đến sớm hơn gần 1 tiếng cho thong thả vì khách hẹn lúc 5 giờ chiều, ngay khung giờ cao điểm.

Mời bạn xem bài viết: Bọc lại sofa tại Thuận An
Bọc Ghế Sofa Dĩ An Sofa Da Nhà Anh Sơn
Bộ ghế sofa của anh Sơn, quản lý một công ty vận tải tại Dĩ An. Cũng tương tự như ghế sofa vừa mới bọc lại tại Thuận An, bộ ghế này cũng được bọc 50/50 da bò thật với da công nghiệp. Cả bộ gồm 3 cái với các mặt tiếp xúc là da bò thật, thành ghế và hậu được may bọc bằng da công nghiệp cùng màu. Phần nệm tựa lưng và tay ghế được thiết kế dạng phao, ôm lấy lưng người ngồi khi tựa, tạo cảm giác ngồi cực kì thoải mái.

Nhìn từ xa, thấy bộ sofa vẫn còn tương đối đẹp vì da bọc lưng ghế chưa hư hỏng gì nhiều, vẫn còn mềm và gần như nguyên vẹn. Các đường chỉ may rất đều và chắc chắn, chưa bung hay sổ chỉ ở vị trí nào. Mặt nệm có xẹp một chút làm lớp da bên ngoài bị chùn. Mẫu ghế này các phao phải thật căng mới đúng chuẩn đẹp.

Phần nệm ngồi chịu lực ma sát nhiều hơn nên cũng thường sẽ bị hư hỏng nặng hơn. Rất nhiều các vết nứt da đã xuất hiện trên mặt nệm ngồi. Da cũng đã chai và dần khô cứng lại. Tuy nhiên, nệm lót bên trong có chất lượng khá tốt, sau nhiều năm sử dụng nhưng vẫn chưa thấy có dấu hiệu xuống cấp. Còn đàn hồi tốt và không bị biến dạng chỗ nào. Nhìn tổng thể có hơi xẹp một chút, không phải do nệm mà nguyên nhân là do lớp gòn phủ bị xẹp, nhưng cũng rất khó nhận ra.

Mời bạn tham khảo: Dịch vụ bọc nệm đầu giường

Phần gỗ gốp ở tay ghế cũng có một số vết trầy xước. Ban đầu mới nhìn có vẻ như trầy xước khá nhiều nên anh Sơn cũng muốn sơn lại luôn cho mới. Nhưng thợ BearSofa nhận thấy chưa cần thiết, chủ yếu là do bám nhiều vết bụi bẩn lâu ngày, chịu khó vệ sinh sạch sẽ và đúng cách là đẹp lại liền.

Để tiết kiệm một phần chi phí, anh Sơn quyết đinh bọc ghế sofa Dĩ An bằng da công nghiệp toàn bộ các chi tiết của ghế. BearSofa đã tư vấn cho anh mẫu da phù hợp và báo chi phi cụ thể để anh cân đối. Sau khi nhận được sự đồng ý của anh, ghế được chuyển về xưởng bọc ghế sofa Bình Dương của BearSofa để bắt đầu tiến hành bọc lại. Một số công đoạn chính cần phải làm như sau:

- Tháo bỏ lớp da cũ ra khỏi ghế, lột bỏ luôn lớp gòn đã xẹp. Hút bụi tất cả các bề mặt của ghế sofa nhà anh Sơn.
- Vệ sinh khung ghế, khử ẩm và xử lý mối mọt.
- Căng lại các đai thun bên dưới nệm ngồi. Tạo hình lại tựa lưng và tay ghế cho căng phồng như lúc ban đầu.
- Phủ một lớp gòn dày 4cm lên toàn bộ mặt nệm của ghế.
- Bọc một lớp vải lót để bảo vệ nệm và các chi tiết bên trong.
- Vệ sinh và phủ bóng các chi tiết ốp gỗ.
- May áo và bọc ghế sofa Dĩ An bằng da công nghiệp màu đỏ đô theo mẫu anh Sơn đã chọn.
- Ốp gỗ tay ghế, đóng lại đáy ghế bằng vải chống thấm chất lượng tốt.

Ghế được bọc lại đúng màu anh thích nên khi ghé xem qua khi thợ còn đang bọc lại anh đã thấy ưng ý. Sau gần một tuần ghế được bọc hoàn thiện, BearSofa kiểm tra kỹ lưỡng và chụp lại một số hình ảnh của ghế để so sánh. Mời bạn xem qua nha.

Mời bạn tham khảo thêm: Mẫu sofa cổ điển đẹp
Hình Ảnh Bọc Hoàn Tất Ghế Sofa Bình Dương

Các chất liệu bên trong ghế hầu như đều là loại tốt nên sau khi được bọc lại, bộ ghế nhà anh Sơn cũng không thua kém gì nhiều so với ghế mới. Đôi khi còn đẹp và chắc chắn hơn một số bộ sofa tầm trung được đóng đại trà nữa. Ghế sẽ được giao đến nhà anh khi anh sắp xếp được thời gian. Cảm ơn anh đã tin tưởng dịch vụ bọc ghế sofa Dĩ An của BearSofa.

Khi có nhu cầu bọc lại ghế sofa tại Dĩ An, Bình Dương, liên hệ BearSofa bạn nhé.

Mời bạn tham khảo dịch vụ: May nệm lót ghế gỗ

Hotline:
093.797.3443
( Nghe Máy 24/7 Cả Chủ Nhật và Ngày Lễ )
https://bearsofa.com/cau-chuyen-boc-ghe-sofa-di-an-sofa-da-cong-nghiep/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bàn học là một trong những vật dụng cần thiết cho việc học tập của trẻ em. Tuy nhiên, để chọn được bàn học phù hợp cho bé là một thách thức đối với các bậc cha mẹ. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những yếu tố quan trọng khi chọn bàn học cho bé. Cách Chọn Bàn Học Cho Bé Kích thước Kích thước của bàn học là một yếu tố rất quan trọng khi chọn bàn học cho bé. Bàn học phải đủ lớn để bé có thể đặt sách vở và các dụng cụ học tập trên bàn một cách dễ dàng. Ngoài ra, bàn học cũng phải phù hợp với chiều cao của bé để bé có thể ngồi đúng tư thế khi học tập. Chất liệu Chất liệu của bàn học cũng là một yếu tố quan trọng. Bàn học thường được làm từ các vật liệu như gỗ, nhựa, kim loại, hoặc kết hợp các vật liệu này. Bàn học được làm từ gỗ thường có độ bền cao và mang lại vẻ đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, bàn học làm từ nhựa lại nhẹ và dễ dàng di chuyển. Bàn học làm từ kim loại thường có độ bền cao và phù hợp với các bé trai. Tham Khảo Thêm: Dịch vụ bọc lại ghế sofa Tân Phú Thiết k
Xích đu ngoài trời là một trong những món đồ ngoại thất được nhiều gia đình yêu thích. Không chỉ là một nơi để trẻ em vui chơi mà còn giúp gia đình thư giãn và tạo thêm niềm vui trong cuộc sống hằng ngày. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về xích đu ngoài trời dành cho gia đình và những lợi ích của món ngoại thất này. Xích đu gia đình thường được lắp đặt trong sân vườn hoặc khu vực ngoài trời của gia đình. Thiết bị đơn giản này giúp tạo ra một không gian vui chơi cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ em. Trẻ em thường rất thích chơi xích đu và đây là một hoạt động giúp trẻ phát triển các kỹ năng vận động, tăng cường sự cân bằng và phát triển thể chất. Tham Khảo Thêm: Dịch vụ bọc lại sofa quận 7 Tuy nhiên, xích đu ngoài trời dành cho gia đình không chỉ dành riêng cho trẻ em. Người lớn cũng có thể ngồi chơi, thư giãn và giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc vất vả. Ngoài ra, xích đu gia đình còn có nhiều lợi ích khác. Việc ngồi chơi trên xích đu giúp tă
Tủ giày là một phần quan trọng của nội thất trong mỗi gia đình. Nó không chỉ giúp cho không gian nhà được gọn gàng, ngăn nắp hơn mà còn giữ cho đôi giày của bạn luôn sạch sẽ và được bảo quản tốt. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về tủ giày và lý do tại sao nó là một món đồ không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tìm Hiểu Về Tủ Giày Dép Tủ giày có nhiều loại và kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên, chức năng của nó là giống nhau - bảo quản đôi giày của bạn. Tủ giày có thể được làm từ nhiều loại vật liệu như gỗ, nhựa, kim loại và có thể có kích thước khác nhau tùy vào số lượng giày của bạn. Một trong những lý do chính tại sao bạn cần một tủ giày là để giữ cho giày của bạn luôn được bảo quản tốt. Nếu bạn để giày ở đâu đó trong nhà, chúng có thể bị bám bẩn, dễ hư hỏng hoặc bị mất hình dáng. Nhưng nếu bạn đặt chúng trong tủ giày, chúng sẽ được bảo vệ khỏi các tác động bên ngoài và sẽ giữ được hình dáng ban đầu của chúng. Tham Khảo Thêm: Bọc ghế sofa quận 10 tại BearSofa Ngoài ra, tủ