Chuyển đến nội dung chính
Tân Uyên là thị xã nằm ở phía Đông của tỉnh Bình Dương. Với mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc tỉnh vào năm 2025, Tân Uyên đang đẩy mạnh thu hút đầu tư, phát triển hạ tầng và các khu công nghiệp mới. Hệ thống giao thông cũng đang dần hoàn thiện, kết nối thông suốt với các khu vực lân cận, Tân Uyên đang dần định vị thành trung tâm lưu chuyển hàng hóa liên vùng xuyên suốt vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Xưởng bọc ghế sofa Tân Uyên của BearSofa vừa bọc xong một bộ ghế cho khách hàng trên đường DT 746 ngay trung tâm thị xã Tân Uyên. Có chụp lại một số hình ảnh, mời mọi người tham khảo nha.

Mời bạn xem bài viết: Bọc lại sofa tại Dĩ An
Bọc ghế sofa Tân Uyên Bọc Lại Sofa Góc
Bộ sofa nhà chị Trúc là mẫu sofa góc không có tay ghế. Bên băng thư giãn được tách thành 2 phần gồm 1 ghế băng và một ghế đôn. Có thể tách rời ra tùy theo nhu cầu sử dụng. Cả bộ được bọc vải nhung màu xám, sau gần 3 năm sử dụng, thấy ghế đã xuống cấp nên chị gọi thợ bọc ghế sofa Tân Uyên đến để kiểm tra và tư vấn bọc lại.

Mẫu ghế nhà chị Trúc có kiểu dáng khá đơn giản, không có nhiều chi tiết. Vỏ bọc của ghế không được bọc chết vào khung ghế mà được may theo dạng áo trùm. Nhờ vậy, chị có thể dễ dàng tháo ra để giặt và bọc lại vào ghế, cố định bằng dây gai dính. Tuy nhiên sao vài lần tháo ra, bọc vào thì ghế trông như hiện tại. Vỏ bọc không còn ôm khít khung ghế nữa, dây gai cũng hết dính luôn. Ngồi một chút là áo ghế tuột ra, lùm xùm rất khó chịu. Một phần do chất liệu sử dụng cũng không phải là loại có chất lượng tốt.

Mặt vải cũng còn tốt và chưa có nhiều vết bẩn vì chị cũng rất thường vệ sinh. Qua kiểm tra, thợ bọc ghế sofa Tân Uyên vẫn chưa thấy dấu hiệu ẩm mốc hay xuất hiện mùi lạ trên bộ ghế góc nhà chị Trúc. Phần nệm ngồi bị xẹp khá nhiều, đây cũng là nguyên nhân chính làm cho áo bọc nhìn như bị rộng hơn khung ghế.

Nệm bị lõm xuống một vùng khá lớn, không còn có thể bung về như ban đầu được nữa. Làm ảnh hưởng rất nhiều đến cảm giác ngồi. Thường với tình trạng này tốt nhất vẫn là nên thay nệm mới. Nhưng chị Trúc muốn bọc lại ghế sofa Tân Uyên này sao cho tiết kiệm nhất nên BearSofa sẽ giữ lại nệm và chỉnh sửa để chị ngồi thêm một thời gian nữa. Tuy không thể tốt như nệm mới nhưng vẫn đảm bảo sẽ mang đến cho chị và gia đình một trải nghiệm gần tương đương.

Chị cũng không muốn bọc ghế sofa góc nhà mình theo kiểu áo trùm nữa. Chị thích kiểu bọc cố định như những mẫu ghế sofa bình thường khác. Như vậy trông bộ ghế sẽ chắc chắn và căng đẹp hơn, ngồi cũng không sợ bị đùn vải bọc nữa. Và để tiết kiệm chi phí tối đa, sẽ không sử dụng vải mới để may vỏ bọc mà tận dụng lại bộ áo cũ luôn vì vải cũng còn tương đối tốt. BearSofa sẽ chỉnh sửa lại bộ áo để phù hợp với việc bọc cố định vào khung ghế. Thợ tư vấn cụ thể hơn về cách thức và báo chi phí cho chị.

Được sự đồng ý của chị, thợ BearSofa chuyển ghế về xưởng bọc ghế sofa Tân Uyên Bình Dương để tiến hành sửa chữa và bọc lại. Một số công đoạn cẩn phải làm như sau:

- Tháo bỏ lớp áo trùm cũ, vệ sinh bên trong ghế, khử ẩm và xử lý mối mọt cho khung ghế.
- Gia cố lại các vị trí bắt chân ghế vì cây đã bắt đầu nứt nhẹ.
- Chỉnh sửa và tạo hình lại nệm ngồi. Cắt bỏ một lớp nệm dày 3cm trên mặt nệm cũ, tạo hình các vị trí bị lõm sâu. Sau đó dán phủ một lớp nệm mật độ cao dày 3cm lên trên mặt.
- Phủ một lớp gòn dày 3cm lên tất cả bề mặt nệm ngồi và nệm tựa lưng.
- Bọc một lớp vải lót để bảo vệ bên trong. Lớp vải này cũng hạn chế nước thấm vào làm hư hỏng nệm và mục khung gỗ.
- Chỉnh sửa lại áo bọc ghế sofa Tân Uyên. "Bóp" lại những chỗ bị rộng, thay đổi một số chi tiết để có thể cố định được áo vào khung ghế.
- Bọc lại vỏ bọc cố định vào khung ghế.
- Đóng đáy ghế và bắt lại chân ghế. Kiểm tra hoàn thiện.

Sau 4 ngày ở xưởng thì ghế sofa nhà chị Trúc đã được sửa chữa và bọc lại hoàn tất. Dưới đây là một vài hình ảnh được chụp tại xưởng, mời bạn tham khảo nha.

Mời bạn tham khảo dịch vụ: May nệm lót ghế gỗ đẹp
Sửa Chữa Và Bọc Lại Ghế Sofa Vải

Chị đã từng nghĩ sẽ phải mua một bộ sofa mới vì tình trạng "thê thảm" của ghế cũ. Và khi xưởng bọc ghế sofa Tân Uyên của BearSofa nhận sửa chữa và bọc lại ghế, chị cũng nghĩ chỉ cải thiện phần nào, sử dụng tạm để tiết kiệm chi phí vì mùa dịch cũng khá khó khăn. Nhưng đến khi nhận lại ghế, trông chị khá bất ngờ với ngoại hình mới này của bộ ghế. Cảm giác ngồi cũng được cải thiện hẳn, không khác gì lúc mới mua ghế về. Nhận thấy sự hài lòng của chị, BearSofa cũng cảm thấy rất vui.

Khi có nhu cầu bọc ghế sofa tại Tân Uyên Bình Dương, gọi BearSofa bạn nhé.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian xem bài viết này.

Mời bạn tham khảo: Mẫu giường bọc nệm đẹp

Hotline:
093.797.3443
( Nghe Máy 24/7 Cả Chủ Nhật và Ngày Lễ )
https://bearsofa.com/boc-ghe-sofa-tan-uyen/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bàn học là một trong những vật dụng cần thiết cho việc học tập của trẻ em. Tuy nhiên, để chọn được bàn học phù hợp cho bé là một thách thức đối với các bậc cha mẹ. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những yếu tố quan trọng khi chọn bàn học cho bé. Cách Chọn Bàn Học Cho Bé Kích thước Kích thước của bàn học là một yếu tố rất quan trọng khi chọn bàn học cho bé. Bàn học phải đủ lớn để bé có thể đặt sách vở và các dụng cụ học tập trên bàn một cách dễ dàng. Ngoài ra, bàn học cũng phải phù hợp với chiều cao của bé để bé có thể ngồi đúng tư thế khi học tập. Chất liệu Chất liệu của bàn học cũng là một yếu tố quan trọng. Bàn học thường được làm từ các vật liệu như gỗ, nhựa, kim loại, hoặc kết hợp các vật liệu này. Bàn học được làm từ gỗ thường có độ bền cao và mang lại vẻ đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, bàn học làm từ nhựa lại nhẹ và dễ dàng di chuyển. Bàn học làm từ kim loại thường có độ bền cao và phù hợp với các bé trai. Tham Khảo Thêm: Dịch vụ bọc lại ghế sofa Tân Phú Thiết k
Xích đu ngoài trời là một trong những món đồ ngoại thất được nhiều gia đình yêu thích. Không chỉ là một nơi để trẻ em vui chơi mà còn giúp gia đình thư giãn và tạo thêm niềm vui trong cuộc sống hằng ngày. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về xích đu ngoài trời dành cho gia đình và những lợi ích của món ngoại thất này. Xích đu gia đình thường được lắp đặt trong sân vườn hoặc khu vực ngoài trời của gia đình. Thiết bị đơn giản này giúp tạo ra một không gian vui chơi cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ em. Trẻ em thường rất thích chơi xích đu và đây là một hoạt động giúp trẻ phát triển các kỹ năng vận động, tăng cường sự cân bằng và phát triển thể chất. Tham Khảo Thêm: Dịch vụ bọc lại sofa quận 7 Tuy nhiên, xích đu ngoài trời dành cho gia đình không chỉ dành riêng cho trẻ em. Người lớn cũng có thể ngồi chơi, thư giãn và giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc vất vả. Ngoài ra, xích đu gia đình còn có nhiều lợi ích khác. Việc ngồi chơi trên xích đu giúp tă
Tủ giày là một phần quan trọng của nội thất trong mỗi gia đình. Nó không chỉ giúp cho không gian nhà được gọn gàng, ngăn nắp hơn mà còn giữ cho đôi giày của bạn luôn sạch sẽ và được bảo quản tốt. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về tủ giày và lý do tại sao nó là một món đồ không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tìm Hiểu Về Tủ Giày Dép Tủ giày có nhiều loại và kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên, chức năng của nó là giống nhau - bảo quản đôi giày của bạn. Tủ giày có thể được làm từ nhiều loại vật liệu như gỗ, nhựa, kim loại và có thể có kích thước khác nhau tùy vào số lượng giày của bạn. Một trong những lý do chính tại sao bạn cần một tủ giày là để giữ cho giày của bạn luôn được bảo quản tốt. Nếu bạn để giày ở đâu đó trong nhà, chúng có thể bị bám bẩn, dễ hư hỏng hoặc bị mất hình dáng. Nhưng nếu bạn đặt chúng trong tủ giày, chúng sẽ được bảo vệ khỏi các tác động bên ngoài và sẽ giữ được hình dáng ban đầu của chúng. Tham Khảo Thêm: Bọc ghế sofa quận 10 tại BearSofa Ngoài ra, tủ