Chuyển đến nội dung chính
Chị Ly và dịch vụ đóng ghế sofa quận 10 của BearSofa. Sau gần 4 tháng ở nhà chống dịch, bộ ghế sofa phòng khách cũ nhà chị Ly cũng đã xuất hiện nhiều hư hỏng do tần suất ngồi nhiều hơn hẳn khoảng thời gian trước đó. Bộ sofa này chị mua ở cửa hàng với giá trung bình, vì vậy chất lượng cũng không phải là quá tốt. Và cũng vì ngồi thường xuyên như vậy, chị đã cảm nhận được một vài điểm không phù hợp với mình, cũng như một số khuyết điểm trên bộ ghế sofa giá rẻ này.

Vì điều này nên chị đã có thay đổi trong quyết định của mình. Thay vì sửa chữa hoặc bọc lại ghế sofa cũ để tiết kiệm chi phí, chị chấp nhận bỏ thêm một ít tiền nữa để đặt đóng luôn một bộ ghế mới theo ý của mình. Sau một vài ngày tham khảo, chị Ly đã liên hệ xưởng đóng ghế sofa quận 10 của BearSofa đặt hẹn đến nhà đo đạc, tư vấn cụ thể cho chị.

Rò rỉ một chiếc ảnh bộ ghế sofa được chị Ly đặt đóng tại xưởng đóng ghế sofa quận 10 BearSofa

Lúc này là thời điểm cuối năm, số lượng khách hàng tăng cao nên tất cả các thợ của BearSofa đều hoạt động hết công suất. Chị cũng trở lại với công việc của mình và cũng khá bận rộn. Cuối cùng hai chị em cũng đã chốt được một giờ hẹn "khá hợp lý", đó là 10 giờ tối ngày hôm sau. Thợ đóng ghế sofa quận 10 của BearSofa đã sang và cùng chị lựa chọn mẫu ghế, loại chất liệu phù hợp.

Tham Khảo Dịch Vụ: Đóng ghế sofa theo yêu cầu

Tư Vấn Kích Thước Ghế Sofa Góc Và Chọn Chất Liệu

Mẫu ghế chị cần đóng là một bộ ghế sofa góc với kích thước trung bình. Chị thích những mẫu ghế lớn hơn để ngồi và nằm cho thoải mái. Tuy nhiên, phòng khách nhà chị lại có diện tích khá hạn chế, vì vậy thợ đóng ghế sofa quận 10 của BearSofa sẽ phải tính toán kích thước làm sao cho hợp lý nhất. Phải cân bằng được cả sở thích của chị và hài hòa với không gian căn phòng.

Cuối cùng thợ cũng đưa ra được "số đo 3 vòng" của bộ sofa. Chiếc ghế băng sẽ có chiều dài 180cm, chiều ngang 90 cm và chiều cao là 76cm. Băng góc thư giãn sẽ có chiều dài 160cm, chiều ngang và cao tương tự với ghế băng. Tổng toàn bộ kích thước DàixRộngxCao của bộ ghế sofa góc sẽ là 270cmx160cmx76cm. Chị thấy rất hợp lý và hoàn toàn đồng ý với kích thước này.

Sau đó thợ đóng sofa quận 10 của BearSofa cùng chị lựa chọn và chốt những loại chất liệu phù hợp với nhu cầu của chị. Cụ thể như thế nào mời bạn cùng BearSofa đi tiếp vào chi tiết ở phần bên dưới nha.

Đóng Ghế Sofa Quận 10 Tại Xưởng BearSofa

Vì lúc này đã rất cận Tết, thời gian không còn nhiều nên ngay sáng hôm sau, BearSofa đã tiến hành các công đoạn đóng ghế. Khung ghế sẽ được đóng bên xưởng đóng ghế sofa quận 10. Sau đó sẽ được chuyển về kho của BearSofa để làm nệm và bọc áo ghế. Sở dĩ không làm hoàn thiện ở xưởng mà phải chuyển về kho vì bên xưởng lúc này đã quá nhiều hàng, không còn đủ diện tích để thợ có thể bọc ghế một cách thoải mái nhất. BearSofa cũng đã tăng cường đầy đủ máy móc và dụng cụ may và bọc ghế sofa bên kho từ trước đó.

Sau khi được đóng tại xưởng, khung ghế sofa q10 được chuyển về kho để làm các công đoạn tiếp theo, bên cạnh là 8 chân gỗ của ghế

Yêu cầu chính của chị Ly là khung ghế phải thật chắc chắn vì ghế cũ của chị trước đó ngồi thôi chứ không có đứng hay nhảy gì trên ghế mà cũng bị sụp gãy khung gỗ bên dưới 1 vị trí ngồi. Tiêu chí đóng khung ghế sofa của BearSofa cũng là "bao nhún nhảy" từ lúc mới làm nghề nên phần này chị có thể yên tâm.

Độ dày của thành ghế và thanh gỗ bắt pát móc kẹp lò xo

Với một số bộ sofa đang bán ngoài thị trường, mặt ngồi của ghế sẽ được phủ ván luôn. Như vậy thì nhanh và tiết kiệm chi phí, nhưng cảm giác ngồi sẽ không được thích. Chị Ly muốn sofa của mình khi ngồi phải có độ nẩy, vì vậy BearSofa đã đóng lò xo và đai thun thay cho ván để ghế có khả năng đàn hồi. Đây cũng là cách đóng cho hầu hết các bộ sofa được làm tại BearSofa.

Lò xo tốt cùng đai thun bản lớn được đóng với mật độ phù hợp không chỉ bền mà còn tạo cho người ngồi một cảm giác "sung sướng"

Tiếp theo sẽ là chất liệu để làm nệm ngồi, gối tựa và gối ôm. Chị Ly thích sự êm ái, muốn có cảm giác được ôm trọn mỗi khi ngồi trên ghế nên ban đầu chị muốn làm luôn nệm ngồi bằng lông vũ. Chị chọn lông vũ tự nhiên dù chi phí cao vì muốn có trải nghiệm tuyệt vời nhất, cao cấp nhất. Tuy nhiên thợ đóng ghế sofa quận 10 của BearSofa đã tư vấn khác.

Gối tựa và gối ôm làm hoàn toàn bằng lông vũ là rất hợp lý. So với tựa vào gòn thì tựa vào lông vũ tự nhiên tạo cảm giác thích hơn nhiều. Nệm tựa lưng và gối ôm cũng không phải chịu lực quá nhiều nên cũng không cần phải lo đến vấn đề xẹp lún.

Cân lông vũ bằng cân chuyên dụng để làm gối tựa lưng và gối ôm

Còn nệm ngồi thì khác, là nơi chịu toàn bộ trọng lượng của cơ thể. Với thiết kế đặc trưng của ghế sofa, nếu làm hoàn toàn bằng lông vũ khi ngồi sẽ có cảm giác hơi chao đảo nhẹ, cảm thấy như không an toàn. Vì lông vũ sẽ lún xuống hơi nhiều khi phải chịu toàn bộ trọng lượng của cơ thể. Lông vũ tự nhiên sẽ phù hợp hơn với những mẫu ghế thư giãn hiện đại. Hơn nữa, nếu làm toàn bộ bằng lông vũ thì lượng lông vũ sử dụng sẽ rất nhiều, chi phí đội lên rất cao.

Tham Khảo Thêm: Mẫu ghế thư giãn đẹp

Giải pháp sẽ là sử dụng nệm tổng hợp nguyên khối để làm phần chịu lực chính. Có thể kết hợp nhiều loại nệm thành nệm phân tầng để đáp ứng đúng với yêu cầu của chị Ly. Bên trên sẽ là topper nệm lông vũ tự nhiên tạo cảm giác "ôm trọn" như chị thích. Vừa tiết kiệm chi phí, vừa bền và đúng ý khách hàng.

Tuy nhiên, sau khi chị Ly ngồi thử nệm nguyên khối của BearSofa, chị đã quyết định chỉ làm nệm nguyên khối và nhờ thợ đóng sofa quận 10 của BearSofa phủ thêm một lớp gòn ở tất cả các mặt nệm. Không cần làm thêm topper nệm lông vũ nữa.

Nệm ngồi ghế sofa quận 10 nhà chị Ly đã được BearSofa làm xong

Bộ sofa góc có tổng cộng là 4 gối tựa lưng và 4 gối ôm. Ruột gối ôm BearSofa sẽ làm như những gối bình thường khác. Nhưng ruột gối tựa lưng sẽ được chia thành 4 ngăn nhỏ tách biệt nhau. Mỗi ngăn sẽ được nhét một lượng lông vũ giống nhau. Cách làm này sẽ hạn chế tình trạng lông vũ bị dồn cục xuống dưới khi tựa lâu ngày, ôm đều lưng người ngồi, tạo cảm giác thoải mái hơn và giảm khả năng xẹp lún.

4 ruột gối tựa lưng và 4 ruột gối ôm bằng lông vũ đã được thợ làm xong

Tiếp theo sẽ là ướm thử nệm và gối lên khung ghế để kiểm tra tổng thể. Nếu có sai lệch sẽ được chỉnh sửa trước khi đến công đoạn đo và may áo bọc.

Nệm ngồi và gối được đặt thử lên ghế để kiểm tra

Hai tấm nệm ngồi sẽ được cố định trên ghế bằng dây gai may ở mặt dưới của nệm. Bên dưới mặt ghế sẽ được may một tấm vải dính lông velcro màu đen. Chỉ cần đặt nệm lên là nệm sẽ được cố định rất dễ dàng.

Phần màu đen chính là vải dính lông velcro

Vải dùng để may vỏ bọc ghế sofa được chi Ly chọn là mẫu vải bố màu xám, có xuất xứ từ Ba Lan. Chị thích sofa màu này đã lâu rồi nhưng bộ trước chồng chị mua lại màu nâu vàng. Màu sắc thì mỗi khách hàng mỗi sở thích khác nhau. Tuy nhiên BearSofa thấy màu vải xám này cũng rất hợp với tone màu phòng khách nhà chị.

Hoàn Thành Sofa Góc Bọc Vải Kèm Gối Lông Vũ Tự Nhiên

Dưới đây là bộ ghế sofa góc sau khi hoàn thiện tại xưởng đóng ghế sofa quận 10 của BearSofa. Mời bạn xem tham khảo nha.

Bộ sofa góc quận 10 sau khi được bọc vải bố và đóng chân ghế hoàn thiện

Hai chiếc gối khác màu được làm bằng gòn là BearSofa làm tặng thêm cho chị

Chiếc ghế góc dài 180cm ngồi duỗi chân thư giãn cũng rất thoải mái

Tay ghế được thợ làm thẳng tắp, có bo góc nhẹ ngay cạnh, không cầu kì nhưng vẫn đẹp đúng không mọi người.

Góc chụp từ trên xuống cho thấy khoảng rộng nệm mà người dùng có thể ngồi. Thợ BearSofa đã tính toán và làm phù hợp nhất với thể trạng của người Việt Nam, chính xác hơn là cho các thành viên trong gia đình chị Ly

Đường chỉ may cũng được may rất tỉ mỉ, phải thật đều và thật thẳng

Nệm ngồi băng thư giãn và thành ghế được ghép vừa khít với nhau

Lớp gòn phủ giúp mặt nệm căng phồng, thợ sofa hay gọi là bum-bê

Nếp vải gấp trên tay ghế , nếu bạn để ý sẽ thấy tay ghế này có cách may khác biệt với những tay ghế thông thường khác

Có quá nhiều đường thẳng vuông góc trong chiếc ảnh sofa này, hihi

Bộ sofa góc đã được đóng xong và BearSofa cũng kịp giao cho chị trước Tết. Cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ đóng ghế sofa quận 10 của BearSofa.

Mọi người có nhu cầu đóng ghế sofa theo yêu cầu hoặc cần tư vấn về các dịch vụ khác, gọi cho BearSofa theo nha. Cảm ơn mọi người đã dành thời gian xem bài viết này.

Tham Khảo Thêm: Sửa ghế xếp thư giãn kỷ niệm giúp cô hàng xóm

✅Mẫu Thiết Kế Đẹp⭐Liên Tục Cập Nhật Mẫu Mới, Phù Hợp Với Tất Cả Phong Cách Cổ Điển, Hiện Đại, Sang Trọng, Cao Cấp✅Chất Liệu Phong Phú⭐Đầy Đủ Các Loại Chất Liệu, Hơn 20.000 Mẫu Khác Nhau Đến Từ Các Thị Trường Uy Tín✅Giá Hợp Lý⭐Cam Kết Giá Tốt Nhất TPHCM Nếu Cùng Sử Dụng 1 Loại Chất Liệu✅Nhiều Năm Kinh Nghiệm⭐Hầu Hết Thợ Tại BearSofa Đều Có Trên 15 Năm Kinh Nghiệm Đóng Ghế SofaLý do nên đặt đóng ghế sofa quận 10 tại BearSofa

Hotline:
093.797.3443
( Nghe Máy 24/7 Cả Chủ Nhật và Ngày Lễ )

 
https://bearsofa.com/dong-ghe-sofa-quan-10/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bàn học là một trong những vật dụng cần thiết cho việc học tập của trẻ em. Tuy nhiên, để chọn được bàn học phù hợp cho bé là một thách thức đối với các bậc cha mẹ. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những yếu tố quan trọng khi chọn bàn học cho bé. Cách Chọn Bàn Học Cho Bé Kích thước Kích thước của bàn học là một yếu tố rất quan trọng khi chọn bàn học cho bé. Bàn học phải đủ lớn để bé có thể đặt sách vở và các dụng cụ học tập trên bàn một cách dễ dàng. Ngoài ra, bàn học cũng phải phù hợp với chiều cao của bé để bé có thể ngồi đúng tư thế khi học tập. Chất liệu Chất liệu của bàn học cũng là một yếu tố quan trọng. Bàn học thường được làm từ các vật liệu như gỗ, nhựa, kim loại, hoặc kết hợp các vật liệu này. Bàn học được làm từ gỗ thường có độ bền cao và mang lại vẻ đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, bàn học làm từ nhựa lại nhẹ và dễ dàng di chuyển. Bàn học làm từ kim loại thường có độ bền cao và phù hợp với các bé trai. Tham Khảo Thêm: Dịch vụ bọc lại ghế sofa Tân Phú Thiết k
Xích đu ngoài trời là một trong những món đồ ngoại thất được nhiều gia đình yêu thích. Không chỉ là một nơi để trẻ em vui chơi mà còn giúp gia đình thư giãn và tạo thêm niềm vui trong cuộc sống hằng ngày. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về xích đu ngoài trời dành cho gia đình và những lợi ích của món ngoại thất này. Xích đu gia đình thường được lắp đặt trong sân vườn hoặc khu vực ngoài trời của gia đình. Thiết bị đơn giản này giúp tạo ra một không gian vui chơi cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ em. Trẻ em thường rất thích chơi xích đu và đây là một hoạt động giúp trẻ phát triển các kỹ năng vận động, tăng cường sự cân bằng và phát triển thể chất. Tham Khảo Thêm: Dịch vụ bọc lại sofa quận 7 Tuy nhiên, xích đu ngoài trời dành cho gia đình không chỉ dành riêng cho trẻ em. Người lớn cũng có thể ngồi chơi, thư giãn và giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc vất vả. Ngoài ra, xích đu gia đình còn có nhiều lợi ích khác. Việc ngồi chơi trên xích đu giúp tă
Tủ giày là một phần quan trọng của nội thất trong mỗi gia đình. Nó không chỉ giúp cho không gian nhà được gọn gàng, ngăn nắp hơn mà còn giữ cho đôi giày của bạn luôn sạch sẽ và được bảo quản tốt. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về tủ giày và lý do tại sao nó là một món đồ không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tìm Hiểu Về Tủ Giày Dép Tủ giày có nhiều loại và kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên, chức năng của nó là giống nhau - bảo quản đôi giày của bạn. Tủ giày có thể được làm từ nhiều loại vật liệu như gỗ, nhựa, kim loại và có thể có kích thước khác nhau tùy vào số lượng giày của bạn. Một trong những lý do chính tại sao bạn cần một tủ giày là để giữ cho giày của bạn luôn được bảo quản tốt. Nếu bạn để giày ở đâu đó trong nhà, chúng có thể bị bám bẩn, dễ hư hỏng hoặc bị mất hình dáng. Nhưng nếu bạn đặt chúng trong tủ giày, chúng sẽ được bảo vệ khỏi các tác động bên ngoài và sẽ giữ được hình dáng ban đầu của chúng. Tham Khảo Thêm: Bọc ghế sofa quận 10 tại BearSofa Ngoài ra, tủ